Philips Sonicare FlexCare Platinum – Bàn chải điện với tính năng độc nhất của Philips

Bàn chải đánh răng điện Philips Sonicare Flexcare Platinum

Philips Sonicare FlexCare Platinum – Bàn chải điện với tính năng độc nhất của Philips

Philips Sonicare FlexCare Platinum là một trong các mẫu bàn chải đánh răng điện cao cấp do Philips Sonicare cung cấp – mọi thứ đều đã được nâng tầm, từ các tính năng đến phụ kiện. Từ hộp đựng đồ du lịch được thiết kế đẹp mắt đến máy tiệt trùng đầu bàn chải sử dụng tia UV để diệt vi trùng, chắc chắn bạn đang nhận được rất nhiều bàn chải đánh răng điện cho khoản tiền của mình.

Bàn chải đánh răng điện Philips Sonicare Flexcare Platinum

Mô hình Flexcare

Có ba mô hình khác nhau của Flexcare. Mặc dù chúng giống nhau về ngoại hình nhưng chúng có các tính năng và phụ kiện rất khác nhau.
FlexCare Platinum – Mô hình hàng đầu của dòng sản phẩm Flexcare. Có 3 tốc độ chải, 5 chế độ chải, hộp đựng cứng, Bộ vệ sinh tia cực tím, bộ sạc du lịch và hai đầu bàn chải. Bạn có thể đọc bài đánh giá đầy đủ của chúng tôi về FlexCare Platinum tại đây.
FlexCare Plus – Mô hình trung bình của dòng sản phẩm FlexCare
Flexcare – Mô hình cơ bản của dòng sản phẩm FlexCare. Có 3 chế độ chải, một đế sạc sang trọng, một hộp đựng mềm và một đầu chải. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2008.

Flexcare Platinum có lẽ là bàn chải đánh răng điện được tích hợp nhiều tính năng của Philips Sonicare . Từ hộp đựng đồ du lịch được thiết kế đẹp mắt đến máy tiệt trùng đầu bàn chải sử dụng tia UV để diệt vi trùng, chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều giá trị với khoản tiền tương đối chi ra của mình.

Bộ sản phẩm Philips Sonicare Flexcare Platinum có gì?

Hãy chia nhỏ nó ra:
• Tay cầm Philips Sonicare Flexcare Platinum
• Đầu bàn chải thích ứng Clean
• Đầu bàn chải Intercare
• Bảo vệ đầu bàn chải
• Hộp du lịch
• Đế sạc và chất khử trùng UV
• Cục sạc du lịch
• Cẩm nang hướng dẫn

Thiết kế và tính năng của Philips Sonicare Flexcare Platinum

Cài đặt bàn chải Philips Sonicare Flexcare
Có 3 cài đặt cường độ mà bạn có thể vận hành bàn chải đánh răng điện của mình – Thấp, Trung bình và Cao . Rất dễ dàng và thuận tiện để chuyển đổi giữa chúng.
Tuổi thọ pin của bạn sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại cài đặt bạn sử dụng. Trang web của Philips đề cập đến tuổi thọ lên đến 3 tuần cho một lần sạc, đủ tốt cho hầu hết người dùng, ngay cả khi bạn là người đi du lịch bận rộn.

3 chế độ đánh răng
Chế độ ‘Làm sạch’ là cài đặt tiêu chuẩn điển hình mà hầu hết người dùng sẽ chải bằng Philips Sonicare Flexcare.
Chế độ ‘White’ được thiết kế để loại bỏ các vết ố dai dẳng trên bề mặt răng, giúp răng trắng hơn và bóng hơn.
Chế độ ‘Chăm sóc nướu ‘ dành cho những người bị viêm nướu và rối loạn nướu, nhẹ nhàng hơn hai chế độ còn lại. Nó nhẹ nhàng xoa bóp nướu, cải thiện lưu thông máu và tăng tốc độ kiểm soát nhiễm trùng.

Chế độ chải Philips Sonicare Flexcare Platinum
Giống như tất cả các kiểu máy khác, Philips Sonicare Flexcare Platinum có chế độ toàn năng cung cấp 31.000 lần chải mỗi phút để làm sạch rất hiệu quả. Trong tất cả các tính năng mà người mua phải xem xét trước khi mua bàn chải đánh răng điện, nhiều người coi đây là điều quan trọng nhất.\

Chải không tiếp xúc
Cách thức hiệu ứng này xảy ra là do chất lỏng bị ép giữa răng và dọc theo đường viền nướu của bạn. Điều này không ngừng làm suy yếu các mảng bám bám trên răng của bạn và loại bỏ chúng dần dần, đồng thời ngăn chặn sự tích tụ của bất kỳ mảng bám tươi nào bằng cách giảm số lượng vi khuẩn trong khoang miệng.

Pin Philips Sonicare Flexcare
Pin tiêu chuẩn trong hầu hết các mẫu bàn chải đánh răng Sonicare là pin sạc lithium ion có tuổi thọ cao và dễ dàng sạc lại bằng cách sử dụng bộ phận được cung cấp cùng với thiết bị của bạn.
Vì pin mỏng nên bàn chải đánh răng Philips Sonicare Flexcare Platinum có thiết kế đẹp mắt và trọng lượng nhẹ, tạo sự thuận tiện khi sử dụng.

Các tính năng bổ sung của Philips Sonicare Flexcare Platinum
Một Smarttimer chức năng cung cấp cho bạn một tín hiệu ở phần cuối của một khoảng thời gian hai phút, đó là khoảng thời gian được đề nghị cho đánh răng hiệu quả hằng ngày. Ngoài ra, cảnh báo QuadPacer sẽ thông báo cho bạn sau mỗi 30 giây để bạn có thể chuyển từ góc phần tư này sang góc tiếp theo.
Lợi ích là bạn sẽ dành đủ thời gian để làm sạch răng và nướu một cách hiệu quả. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những trẻ em dễ bị phân tâm và có thể không vệ sinh răng miệng trong thời gian dài.

Loại bỏ vết bẩn trên răng
Với việc sử dụng bàn chải đánh răng Philips Sonicare Flexcare Platinum thường xuyên, bạn cũng có thể loại bỏ những vết ố dai dẳng, để lại hàm răng trắng sáng hơn chỉ sau 4 tuần. Các vết bẩn do cà phê, thuốc lá hoặc rượu gây ra đều được loại bỏ một cách hiệu quả.

Bao gồm chất tẩy rửa UV
Chất khử trùng tia cực tím được tích hợp vào bộ sạc thường được ca ngợi trong Philips Sonicare FlexCare Platinum đáng giá. Mặc dù chắc chắn là rất ấn tượng khi số lượng vi khuẩn giảm trong đầu bàn chải, nhưng thực tế là điều này đã không được chứng minh là mang lại bất kỳ lợi thế đáng kể nào trong một nghiên cứu khoa học. Vì vậy, bạn đừng quyết định mua Philips Sonicare Flexcare hay không chỉ dựa vào tính năng này.

Khởi động dễ dàng
Đối với những người lần đầu sử dụng bàn chải đánh răng điện, một tính năng tiện lợi của Philips Sonicare Flexcare Platinum dòng là các cài đặt tốc độ khác nhau cho phép bạn bắt đầu với mức độ rung thấp để làm quen với cảm giác chải bằng bàn chải đánh răng âm thanh.
Sau một tuần, bạn có thể chuyển sang chế độ mạnh hơn và cuối cùng là chế độ chải mạnh phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Đầu bàn chải Philips Sonicare Flexcare Platinum
Một tính năng thú vị khác tạo nên sự khác biệt của dòng bàn chải đánh răng Sonicare so với các thương hiệu khác là thiết kế gắn vào để thay thế đầu bàn chải. Mặc dù mỗi kiểu đều đi kèm với một số đầu bàn chải, bạn có thể dễ dàng thêm bất kỳ đầu bàn chải thay thế nào khác trong danh mục Sonicare bằng phương pháp thuận tiện là tháo một đầu và gắn tiếp.
Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng đầu nhỏ hơn cho người dùng nhỏ tuổi và đầu bàn chải được thiết kế đặc biệt cho các trường hợp đặc biệt như răng nhạy cảm hoặc các bệnh về nướu.

Philips Sonicare FlexCare

Ưu và nhược điểm của Philips Sonicare Flexcare Platinum

Ưu điểm:

1. Lựa chọn 4 chế độ làm sạch khác nhau giúp bàn chải đánh răng này phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, kể cả những người có nhu cầu đặc biệt
2. Tuổi thọ pin hợp lý, với một lần sạc đầy có thể kéo dài đến 3 tuần sử dụng thường xuyên
3. Bộ đếm thời gian có sẵn giúp đảm bảo rằng bạn dành đủ thời gian để làm sạch răng và chia đều thời gian này cho 4 góc phần tư
4. Hộp đựng du lịch đi kèm trong gói rất chắc chắn và cứng cáp, cho phép chứa 2 đầu chổi và bảo vệ thiết bị khỏi hư hỏng
5. Các tính năng bổ sung như Khởi động dễ dàng và chức năng tắt nguồn tự động nâng cao đáng kể giá trị cho người dùng
Nhược điểm:

1. Thiết kế không phải là rất bóng bẩy hoặc hiện đại so với các mô hình cao cấp hơn và gần đây; cũng nói đến trong chỉ đen hoặc trắng màu sắc
2. Việc thiếu cảm biến áp suất để phát hiện lực quá mạnh được áp dụng trong khi đánh răng là một thiếu sót trong bàn chải đánh răng cao cấp
3. Không có kết nối bluetooth , có thể bị một số người dùng thích theo dõi và lập biểu đồ hoạt động đánh răng của họ coi là một lỗ hổng.

Tóm tắt về thiết kế và khả năng sử dụng của Philips Sonicare Flexcare Platinum

•  Cung cấp 3 chế độ làm sạch khác nhau với 2 thói quen
•  Các nút chế độ Nguồn và Chế độ làm sạch riêng biệt
•  2 đầu bàn chải đi kèm
•  Cực kỳ hiệu quả trong việc làm sạch răng và loại bỏ mảng bám
•  Bộ đếm thời gian và bộ điều chỉnh nhịp bốn tích hợp đảm bảo chải răng đầy đủ
•  Không có cảm biến áp suất
•  Không có kết nối bluetooth
•  Bao du lịch trọn gói
•  Khởi động dễ dàng tính năng giúp người dùng mới làm quen với bàn chải đánh răng điện
•  Tự động tắt nguồn giúp tiết kiệm pin
•  Tuổi thọ pin là 3 tuần (84 phút sử dụng) chỉ với một lần sạc lại

Kết luận

Tóm lại, Philips Sonicare Flexcare Platinum – Bàn chải đánh răng điện có thể sạc lại là một mẫu sản phẩm tốt mang lại trải nghiệm thú vị và hiệu quả trong việc giữ cho răng của bạn khỏe mạnh và sạch sẽ. Mặc dù giá có cao hơn một chút so với các dòng máy tầm trung nhưng những tính năng mang lại khiến nó rất đáng tiền để mua và trải nghiệm.