5 Kinh nghiệm mua bàn chải điện cần thiết nhất

bàn chải điện Oral-B

5 Kinh nghiệm mua bàn chải điện cần thiết nhất

Khoa học đã chứng minh rằng bàn chải đánh răng điện hiệu quả hơn bàn chải đánh răng thủ công. Vệ sinh răng miệng tốt không chỉ cần thiết để có sức khỏe răng miệng tốt. Nó cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn. Từ khi còn nhỏ, chúng ta đã được dạy về giá trị của việc đánh răng thường xuyên để giữ cho răng và nướu của chúng ta khỏe mạnh. Khi bàn chải đánh răng với đầu lông nylon được phát minh lần đầu tiên vào những năm 1930, bạn không có quá nhiều lựa chọn. Bây giờ, có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu 5 kinh nghiệm mua bàn chải điện cần thiết nhất dưới đây nhé.kinh nghiệm mua bàn chải điện

1. Xác định ưu vào nhược điểm so với bàn chải thông thường

Khoa học đã chứng minh rằng bàn chải đánh răng điện hiệu quả hơn bàn chải đánh răng thủ công và nhiều chuyên gia nha khoa khuyên dùng bàn chải đánh răng điện để giúp tối đa hóa hiệu quả đánh răng cho bệnh nhân của họ. Nếu bạn đang dự định mua một bàn chải đánh răng điện, có rất nhiều loại khác nhau, với nhiều tính năng và mức giá khác nhau.
Ưu điểm
– Việc chải răng đòi hỏi ít nỗ lực hơn so với bàn chải đánh răng thông thường.
– Một số bàn chải đánh răng điện có các tính năng bổ sung hữu ích, chẳng hạn như hẹn giờ, để giúp cải thiện kỹ thuật đánh răng của bạn.
– Chúng đã được chứng minh là loại bỏ nhiều mảng bám hơn theo thời gian, so với bàn chải đánh răng thông thường.
Nhược điểm
– Tốn kém hơn so với bàn chải thường.
– Thay đầu cọ cũng tốn kém.
– Chúng không cần thiết, vì bạn vẫn có thể làm sạch tuyệt vời bằng bàn chải đánh răng thông thường.
– Một số phải được sạc lại thường xuyên và sẽ không dùng được cho những chuyến đi dài. Bàn chải đánh răng điện Philips Sonicare DiamondClean Smart 9700

2. Hiểu rõ về bàn chải điện khi mua

Không phải tất cả các bàn chải đánh răng điện đều được tạo ra như nhau và loại bạn chọn thực sự phụ thuộc vào sở thích cá nhân và mức độ thoải mái của bạn. Kinh nghiệm mua bàn chải điện khi giữa các kiểu máy khác nhau, việc hiểu rõ các loại bàn chải đánh răng điện khác nhau và công nghệ của chúng có thể giúp đưa ra quyết định của bạn.
Đầu bàn chải xoay sẽ quay hết xung quanh, trong khi đầu bàn chải dao động di chuyển từ bên này sang bên kia. Một số loại bàn chải cũng có thể rung động để làm cho đầu di chuyển vào và ra khỏi răng trong khi chúng quay để giúp đánh bật mảng bám hơn nữa. Như bàn chải điện Oral-B kết hợp cả ba công nghệ này thành công nghệ xoay / dao động / tạo xung, giúp loại bỏ nhiều mảng bám hơn đến 100% so với bàn chải đánh răng thủ công thông thường.
Bạn cũng có thể chọn một số đầu bàn chải chuyên dụng, tùy thuộc vào nhu cầu sức khỏe răng miệng cụ thể của bạn. Có nhiều loại đầu bàn chải để giúp cá nhân hóa trải nghiệm đánh răng của bạn, mỗi loại mang lại một loại lợi ích khác nhau:
• CrossAction , đầu bàn chải tiên tiến nhất của Oral-B, giúp loại bỏ nhiều mảng bám hơn đến 100% * với đầu lông có góc cạnh hoàn hảo
• 3D White để đánh cho răng trắng hơn bắt đầu từ ngày 1
• Sensitive Clean giúp làm sạch nhẹ nhàng vượt trội * nhờ có lông cực mềm dành cho những người có nướu nhạy cảm
• FlossAction cung cấp khả năng làm sạch kẽ răng vượt trội * với lông bàn chải MicroPulse tiên tiến
* so với bàn chải đánh răng thủ công thông thường

Bàn chải đánh răng điện Philips Sonicare DiamondClean Smart 9300 Pink

3. Mua bàn chải điện phù hợp với nhu cầu

Khi bạn đã quyết định loại bàn chải đánh răng điện mình muốn, bạn nên điều tra tính khả dụng của các chế độ làm sạch khác nhau để điều chỉnh cài đặt, tùy thuộc vào nhu cầu hiện tại của bạn. Đối với hầu hết các loại bỏ mảng bám hàng ngày, bạn sẽ sử dụng chế độ sạch hàng ngày. Tuy nhiên, bạn có thể có nướu nhạy cảm và có thể được hưởng lợi từ chế độ nhạy cảm phục vụ nhu cầu cụ thể này bằng cách tạo ra ít cử động hơn. Bạn cũng sẽ tìm thấy chế độ Pro-clean cho thời gian chải lâu hơn để làm sạch tất cả các khu vực khó tiếp cận; chế độ chăm sóc nướu để kích thích nướu; chế độ làm trắng giúp làm trắng răng; và chế độ làm sạch lưỡi để giúp giải quyết các vấn đề về hơi thở có mùi.

4. Các tính năng hữu ích

Bên cạnh tất cả các loại bàn chải đánh răng điện khác nhau, bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều tính năng tiện dụng trong các mô hình khác nhau. Một đặc điểm chung là hẹn giờ đánh răng giúp bạn biết mình nên chải từng vùng trong miệng trong bao lâu. Một tính năng tiện lợi khác, đặc biệt nếu bạn có nướu nhạy cảm, là cảm biến áp suất. Đặt quá nhiều áp lực lên răng không giúp loại bỏ thêm mảng bám mà thực sự có thể gây hại cho răng và kích ứng nướu của bạn. Các cảm biến này cho bạn biết nếu bạn đang sử dụng quá nhiều lực và sẽ sử dụng đèn, còi hoặc bíp để chỉ báo.
Ngoài nhiều tính năng tiêu chuẩn mà bạn sẽ tìm thấy, các mẫu Oral-B mới nhất đã được bổ sung các tính năng thông minh thông qua kết nối Bluetooth . Loại đầu tiên thuộc loại này, bàn chải điện kết nối với điện thoại thông minh của bạn thông qua ứng dụng Oral-B để cung cấp cho bạn phản hồi theo thời gian thực về thói quen đánh răng và cải thiện trải nghiệm đánh răng của bạn. Làm thế nào để chọn mua một bàn chải đánh răng điện thực sự phụ thuộc vào một yếu tố: khả năng yêu thích. Bàn chải đánh răng tốt nhất cho bạn là cái mà bạn có nhiều khả năng sẽ sử dụng nhất. Nếu bạn thích bàn chải đánh răng của mình, bạn có nhiều khả năng sẽ chải trong thời gian đầy đủ, khuyến nghị là 2 phút và làm sạch tất cả các bề mặt răng như các chuyên gia nha khoa khuyến nghị. Mặc dù giá cả luôn là vấn đề cần cân nhắc, nhưng sức khỏe răng miệng của bạn phụ thuộc vào nó. Yếu tố về sức khỏe răng miệng tổng thể, lối sống và ngân sách của bạn và nếu bạn vẫn không chắc chắn, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia nha khoa hay người đã từng sử dụng bàn chải điện.

Tham khảo bàn chải điện Philips 5100

5. Chọn mua bàn chải điện từ thương hiệu uy tín

Một yếu tố khác là thương hiệu, hiện nay trên thị trường có nhiều hãng trên thế giới cung cấp bàn chải điện với giá từ thấp tới cao. Tuy nhiên theo kinh nghiệm mua bàn chải điện của chúng tôi, những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới như Philips Sonicare, Oral-B luôn là hãng sản xuất bàn chải điện uy tín và tốt nhất. Với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau, chắc chắn sẽ làm nhiều khách hàng hài lòng.
Trên đây là những kinh nghiệm mua bàn chải điện cần thiết nhất, chúc bạn tìm được sản phẩm bàn chải điện tốt và hiệu quả!