Tổng quan về các loại đầu bàn chải điện Philips

đầu bàn chải điện Philips

Bạn đang tìm kiếm đầu bàn chải điện Philips Sonicare?

Mỗi đầu bàn chải điện Philips cung cấp công năng khác nhau và được thiết kế hơi khác nhau.
Đầu bàn chải G2 Gum Care có thể phù hợp hơn với những người bị bệnh nha chu, trong khi đầu bàn chải W DiamondClean phù hợp nhất với những người muốn làm trắng răng. Tuy nhiên, có một số đầu bàn chải tốt và phù hợp với hầu hết mọi người.

đầu bàn chải điện Philips

Đầu bàn chải Philips Sonicare toàn diện tốt nhất

Bạn muốn lựa chọn đầu bàn chải Sonicare C1 Pro Results hoặc C2 Optimal Plaque Control là sự lựa chọn của tôi để làm sạch toàn diện mỗi ngày.
Kiểm soát mảng bám tối ưu C2 phù hợp hơn với những tay cầm bàn chải có công nghệ BrushSync.

Đầu bàn chải Sonicare tốt nhất cho răng nhạy cảm

Nhạy cảm ở răng và nướu là hiện tượng phổ biến đối với nhiều người và do đó, việc sử dụng đầu bàn chải lông cứng là rất không phù hợp.
Bệnh nha chu là nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng ê buốt này, nhưng chải răng thường xuyên và đúng cách thực sự có thể cải thiện cảm giác đau khi đánh răng, rất tốt đối với nhiều người.
Đầu bàn chải Philips Sonicare S Sensitive hoặc G2 Optimal Gum Care là đầu phù hợp cho bàn chải của mình.
Để có hiệu quả tối đa, hãy sử dụng đầu bàn chải Nhạy cảm với chế độ làm sạch răng nhạy cảm hoặc chăm sóc nướu có sẵn trên nhiều loại bàn chải đánh răng Philips Sonicare.
Có thể sử dụng bất kỳ đầu bàn chải Philips Sonicare nào với chế độ làm sạch nhạy cảm trên tay cầm của bàn chải Sonicare, nhưng trải nghiệm làm sạch và có thể không thú vị nếu bạn bị nướu nhạy cảm.

Đầu G2 Optimal Gum Care phù hợp hơn với những tay cầm bàn chải có công nghệ BrushSync.
Nếu bạn thường xuyên gặp phải tình trạng răng và nướu nhạy cảm, bạn nên tìm lời khuyên thêm từ nha sĩ vì bạn có thể cần cân nhắc thay đổi chế độ ăn uống, kem đánh răng chuyên dụng hoặc thậm chí là làm răng.

đầu bàn chải điện Philips

Đầu bàn chải Sonicare tốt nhất cho người niềng răng

Một trong những lời khuyên phổ biến nhất khi đeo niền răng là đánh răng thường xuyên và đều đặn.
Này, đó là lời khuyên tốt, niềng răng hay không niềng răng, nhưng đối với những người niềng răng, đặc biệt là cố định, tầm quan trọng còn lớn hơn.
Diện tích bề mặt và những khoảng trống nhỏ trong nẹp cung cấp rất nhiều nơi lý tưởng cho các mảnh thức ăn bị mắc kẹt và vi khuẩn hình thành và phát triển
Bạn muốn lựa chọn đầu cọ Sonicare C1 Pro Results hoặc C2 Optimal Plaque Control .
Kiểm soát mảng bám tối ưu C2 phù hợp hơn với những tay cầm bàn chải có công nghệ BrushSync.

Đầu bàn chải Sonicare tốt nhất để làm trắng răng

Đầu bàn chải W DiamondClean là đầu bàn chải lý tưởng giúp làm trắng răng.

Sở hữu hàm răng trắng bóng có thể là một sự tự tin thực sự và có rất ít lời khen đẹp hơn rằng “bạn có một nụ cười đáng yêu” hoặc “răng của bạn trông thật tuyệt” và điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể đạt được điều này mà không cần phải trải qua nha khoa thẩm mỹ.
Đầu bàn chải W2 DiamondClean được tối ưu hóa để loại bỏ các vết ố bề mặt từ bề mặt bên ngoài của răng, khôi phục lại màu răng thường trắng sáng tự nhiên của bạn. Chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt có thể gây ra hiện tượng bám màu tích tụ trên bề mặt răng khiến răng xỉn màu và mất màu.
Các lông bàn chải hình kim cương được nén chặt tạo ra một miếng đệm loại bỏ vết bẩn và mang lại sự sạch sẽ vượt trội. Đầu bàn chải này cũng tương thích với công nghệ BrushSync .
Nếu bạn có chế độ làm trắng trên tay cầm bàn chải đánh răng thì đây là chế độ lý tưởng để ghép nối với đầu bàn chải này để đạt được hiệu quả làm trắng tốt nhất.

đầu bàn chải điện Philips

Các loại đầu bàn chải điện Philips

Hiện tại có khoảng 14 loại đầu bàn chải điện Philips khác nhau.
C1 ProResults – Cấu trúc đường viền cho đầu bàn chải giúp loại bỏ mảng bám gấp đôi so với bàn chải thủ công.
Khả năng kiểm soát mảng bám tối ưu C2 – Tương thích với công nghệ BrushSync , có thể loại bỏ mảng bám gấp 7 lần so với đầu bàn chải thủ công, nhờ vào lông mềm và đầu cọ cong đặc biệt giúp bạn dễ dàng tiếp cận các kẽ răng ở phía sau miệng.
C3 Premium Plaque Control – Tương thích với công nghệ BrushSync với lông bàn chải trên đầu này cung cấp khả năng tiếp xúc bề mặt nhiều hơn gấp 4 lần trong khi các mặt linh hoạt mềm mại trên má và nướu.
G2 Optimal Gum Care – Tương thích với công nghệ BrushSync với đầu này giúp loại bỏ mảng bám nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, đặc biệt là dọc theo đường viền nướu, cải thiện sức khỏe nướu của bạn.
G3 Premium Gum Care – Tương thích với công nghệ BrushSync với đầu hấp thụ áp lực dư thừa qua lông bàn chải và các mặt linh hoạt và có thể loại bỏ mảng bám nhiều hơn 10 lần so với bàn chải đánh răng thủ công.
I InterCare – Tương thích với công nghệ BrushSync, trong vòng 2 tuần tình trạng chảy máu và viêm nhiễm ở viền nướu sẽ giảm bớt. Những chiếc bàn chải lông dài đọc sâu giữa các kẽ răng để đánh bật nhiều mảng bám và vi khuẩn trong các kẽ răng.
S Sensitive – Lông bàn chải siêu mềm giúp làm sạch nhẹ nhàng, hiệu quả. Nó cũng có một cấu hình cắt đặc biệt để đệm răng cho trải nghiệm chải răng nhẹ nhàng hơn.
W DiamondClean – Loại bỏ vết ố trên bề mặt hiệu quả tương thích với công nghệ BrushSync mang lại nụ cười trắng hơn 100% chỉ trong 7 ngày nhờ các sợi lông hình Diamond.
W3 Premium White – Tương thích với công nghệ BrushSync , chỉ sau 3 ngày là bạn có thể thấy được những cải thiện về sức khỏe răng miệng của mình. Loại bỏ mảng bám và vết ố trên bề mặt, lông bàn chải tiếp xúc nhiều với răng và nướu, nhưng có thể linh hoạt và thích ứng với các hình dạng khác nhau để đảm bảo kết quả tối đa mọi lúc.
T1 TongueCare + – Tương thích với công nghệ BrushSync , đầu bàn chải hình mái chèo này có 240 MicroBristles giúp làm sạch sâu vào các lỗ chân lông trên bề mặt lưỡi.
SimplyClean – Nhấp vào đầu bàn chải với trải nghiệm làm sạch Sonicare đích thực. Các sợi lông được cắt và tạo hình theo các độ dài khác nhau mang lại sự sạch sẽ toàn diện.
E-Series – Đầu bàn chải Sonicare cổ điển với đường viền phù hợp với hình dạng răng của bạn một cách tự nhiên để làm sạch toàn diện. Bắt vít vào đầu cọ kiểu.
PowerUp – Được thiết kế đặc biệt cho hoạt động bằng pin PowerUp đầu lớn được thiết kế để làm sạch tổng thể tốt và thậm chí có các sợi lông đan chéo ở bên cạnh để làm sạch đường viền nướu hiệu quả.
A3 Premium All-in-One – Được thiết kế để trở thành một đầu bàn chải đa năng, tùy chọn tất cả trong một này loại bỏ mảng bám nhiều hơn 20 lần so với bàn chải đánh răng thủ công. Nó giúp loại bỏ vết ố và chăm sóc nướu. Nó không cần phải chuyển đổi đầu bàn chải cho các nhu cầu cụ thể. Tương thích với công nghệ BrushSync .

đầu bàn chải điện Philips

Không phải tất cả các tay cầm bàn chải điện Philips đều có cả hai tính năng BrushSync. Phổ biến nhất là nhắc nhở thay thế đầu. Nếu tay cầm có chế độ ghép nối, thì nó có khả năng cũng sẽ có lời nhắc thay thế.
Để BrushSync hoạt động, bạn phải sử dụng đầu tương thích với BrushSync, đó là:
• Kiểm soát mảng bám tối ưu C2
• C3 Kiểm soát mảng bám cao cấp
• G2 Chăm sóc nướu tối ưu
• G3 Premium Gum Care
• I InterCare
• W DiamondClean
• W3 Trắng cao cấp
• A3 Premium Tất cả trong Một

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng đầu không tương thích với BrushSync trên tay cầm có hỗ trợ BrushSync, nhưng bạn sẽ không tận hưởng được những lợi ích mà nó mang lại. Điều này cũng tương tự nếu bạn sử dụng một trong các đầu BrushSync được liệt kê trên tay cầm không hỗ trợ BrushSync.

Hy vọng bạn đã tìm hiểu được thông tin về các loại đầu bàn chải điện Philips để có lựa chọn thay thế phù hợp cho bản thân và gia đình mình.
Đừng quên xem danh sách sản phẩm đầu bản chải điện Philips của chún tôi tại đây.